Friday, April 15, 2016

Xu hướng lựa chọn tủ bếp nhựa cho nhà bếp sành điệu


Tủ bếp nhựa gần đây được khách hàng quan tâm và ưu tiên lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, trông khá thời thượng và phù hợp với thiết kế hiện đại. Bên cạnh đó, giá thành và độ bền cũng là yếu tố quan trọng thu hút người dùng.

Ta cùng xem qua chiếc tủ bếp nhựa này vì sao lại được yêu thích và ấn tượng đến vậy.

1. Vật liệu tạo nên tủ bếp nhựa

Tủ bếp nhựa được tạo nên từ những vật liệu cơ bản, trên thị trường hiện có nhựa formex và gỗ nhựa. Phần lớn tủ bếp sẽ được làm bằng gỗ nhựa, vì formex phù hợp hơn cho những bảng quảng cáo.
 
Tủ bếp nhựa đa dạng mẫu mã cho đến màu sắc
 
Gỗ nhựa cũng được chia ra thành nhiều loại khác nhau, chúng là vật liệu được tạo thành bởi bột gỗ và nhựa, cùng với một số chất làm dày cho sản phẩm được đẹp hơn.
-       Gỗ nhựa PVC: Có phần lõi bên trong là gỗ nhựa Picomat, bên ngoài được phủ một lớp nhựa PVC, trang trí thêm họa tiết như vân gỗ tự nhiên. 

 
-        Gỗ nhựa Acrylic: Phần lõi bên trong là gỗ nhựa Picomat, bên ngoài được phủ Acrylic – một loại chất liệu có bề mặt sáng bóng và trông rất hiện đại.

 
-       Gỗ nhựa Laminate: Phần lõi bên trong là gỗ nhựa Picomat, bên ngoài phủ Laminate. Laminate được cấu tạo gồm 5 lớp nên rất vững chắc.

 

2. Ưu điểm vượt trội của tủ bếp nhựa

Tủ bếp gỗ là loại tủ rất cao cấp và sang trọng, tuy nhiên chúng khá đắt, và với loại gỗ càng chất lượng thì giá thành lại càng cao. Còn tủ bếp nhựa thì có giá thành rẻ hơn nhiều, chúng rất đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, rất phù hợp với phong cách hiện đại, năng động.

 
 
Tủ bếp nhựa rất phù hợp với xu hướng hiện đại và cá tính
Nhà bếp là nơi nấu ăn nên thường xuyên phải dùng nước, hơi ẩm cùng với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam rất dễ làm cho tủ gỗ bị ẩm ướt, mọt. Và tủ bếp nhựa đã giải quyết được chuyên đó với việc ngăn cách bề mặt tủ với độ ẩm xung quanh. Đây là một lợi điểm tuyệt vời của tủ bếp nhựa.

 
 
Gỗ nhựa với những đường vân khéo léo đẹp mắt
 
Vật liệu này được đánh giá khá bền bỉ, cũng với việc vệ sinh rất dễ dàng trong quá trình sử dụng, chất lượng rất ổn định. Vì bề mặt nhựa sáng bóng, nên việc lau chùi những vết bẩn cực kỳ đơn giản, chỉ cần dùng khăn mỏng hoặc vải lau và nước, lau nhẹ trên bề mặt thì đã sạch. Hoặc nếu muốn vệ sinh kỹ càng hơn, bạn dùng thêm dung dịch vệ sinh lau tủ chuyên dụng.

 
 
Tủ bếp sáng bóng, phong cách và sành điệu

3. Kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phong phú

Vốn đã rất đa dạng, nhưng khi chọn tủ bếp dùng vật liệu nhựa thì càng phong phú hơn về kiểu dáng, mẫu mã bởi chất liệu dễ gia công. Dù bạn chọn tủ bếp chữ L, chữ I, chữ U hay có bàn đảo thì tủ bếp nhựa đều hoàn toàn đáp ứng được.

 
Tủ bếp kiểu chữ U
 
 
Tủ bếp chữ I phù hợp với không gian nhỏ gọn
 
 
Tủ bếp nhựa chữ L
 
Tuyệt vời hơn nữa là tủ bếp nhựa có được một sự linh hoạt về màu sắc, gần như đáp ứng được mọi phong cách, cá tính của khách hàng. Từ họa tiết đường vân (chất liệu PVC hay Laminate) cho đến màu sắc đa dạng, nổi bật và bóng gương (Acrylic). Khách hàng hoàn toàn yên tâm để chọn lựa tủ bếp phù hợp với sở thích và không gian chung của nhà bếp.

 

No comments:

Post a Comment